• March 28, 2024

ไม่ใช่เรื่องผิดถ้าวัยรุ่นจะคิดเรื่องเซ็กส์

 สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะ และเมื่อพบเจอกับดิฉันเมื่อไหร่นั่นหมายความว่าจะต้องมีเรื่องที่ดีสาระดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคยอย่างแน่นอนและในวันนี้นะคะที่ฉันก็มาพร้อมกับหัวข้อเรื่องที่ว่าวิธีป้องกันสำหรับวัยรุ่นเมื่อต้องการมีเพศสัมพันธ์ แน่นอนค่ะสำหรับวัยรุ่นถือว่าเป็นเรื่องปกติมากเลยนะคะที่พวกเขาจะมีอารมณ์ทางเพศที่อยากจะมีเพศสัมพันธ์แบบในpornที่พุ่งพล่าน และเรื่องการมีเพศสัมพันธ์แบบในporn ถือว่าเป็นเรื่องที่ห้ามตามกันได้ยากมากที่สุดเพราะเด็กวัยรุ่นเป็นวัยอยากรู้อยากลองอยากสัมผัสด้วยตัวของตัวเอง บางครั้งผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์แบบในpornอย่างถูกต้อง หรือบางคนก็ไม่เปิดใจรับฟังเรื่องแบบนี้ของลูกหลานตัวเองเพราะมองว่ายังไม่ถึงเวลายังไม่เป็นการสมควรแต่มันจะดีกว่าไหมคะถ้าผู้ใหญ่เปิดใจรับฟังและคอยให้คำแนะนำกับภูเขาว่าการมีเพศสัมพันธ์แบบในpornในช่วงวัยรุ่น ไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องและไม่ใช่เรื่องที่เป็นการยอมรับของคนในสังคม และบอกถึงวิธีป้องกันที่ถูกต้องเพื่อเป็นการตั้งครรภ์โดยไม่พร้อมและยังเป็นการปกป้องการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์อีกด้วย แล้วเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูวิธีการป้องกันตัวเองสำหรับการมีเพศสัมพันธ์แบบในpornกันเลยดีกว่าค่ะ

  ประการแรก การสวมใส่ถุงยางอนามัยสำหรับเพศชาย วิธีนี้นะคะเป็นวิธีที่ง่ายแสนง่ายมากๆเลยค่ะ และสามารถที่จะช่วยป้องกันการตั้งครรภ์โดยไม่พร้อมและการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้มากพอสมควร และถือว่าเป็นวิธีที่สะดวกมากๆอีกวิธีหนึ่ง เพียงก่อนที่เพื่อนๆนั้นกำลังจะมีเพศสัมพันธ์กับคนรักของเพื่อนๆ ก็ให้เพื่อนๆสวมใส่ถุงยางอนามัยเสร็จก่อน เพราะการสวมใส่ถุงยางอนามัยนั้นเป็นการป้องกันมิให้น้ำอสุจิของเพศชาย ไหลผ่านเข้าไปสู่รังไข่ของคุณผู้หญิง แต่ทางที่ดีนะคะเพื่อนๆควรดู ถุงยางให้ดีว่ามีรอยรั่วหรือรอยฉีกขาดหรือไม่ เพราะถ้าถุงยางอนามัยมีรอยฉีกขาดหรือมีรอยรั่วก็ไม่สามารถป้องกันอะไรได้เลยค่ะ และในปัจจุบันนะคะเราได้มีการผลิตถุงยางอนามัยสำหรับผู้หญิงเอาไว้ใช้งานแล้วนะคะ

 ประการที่สอง การรับประทานยาคุมกำเนิดสำหรับคุณผู้หญิง มาวิธีนี้นะคะเป็นวิธีที่ดูจะยุ่งยากมากยิ่งขึ้นกว่าวิธีแรก เพราะการคุมกำเนิดนั้นใช้วิธีรับประทานยาคุมกำเนิดแบบ 21 เม็ด และ 28 เม็ด จะทำให้ไม่ให้ไข่ตก ซึ่งส่งผลทำให้อสุจิของคุณผู้ชายนั้นเข้าไปผสมกับรังไข่ไม่ได้ แต่วิธีนี้นะคะจะดูยุ่งยากมากๆค่ะและดิฉันขอบอกเลยว่าไม่เหมาะกับเพื่อนๆที่เป็นคนขี้ลืมนะคะเพราะต้องกินยาอย่างต่อเนื่องห้ามลืมกินเด็ดขาดเลยค่ะ