• April 18, 2024

อย่าหลงเชื่อข้ออ้างของการไม่สวมถุงยางอนามัย

กิจกรรมที่คุณทำคืออะไร ในเวลาว่างๆ บางคนก็เลือกที่จะปลูกต้นไม้หรือหางานอดิเรกทำ บางคนที่ชื่นชอบอะไรเสียวๆก็น่าจะดูคลิปหลุด ส่วนใครที่ชื่นชอบเซ็กส์มากก็คงจะอยากออกไปหาใครสักคนร่วมหลับนอนแล้วก็ย้ายแบบวันไนท์สแตนด์ ส่วนใหญ่แล้วการที่คุณเปลี่ยนคู่นอนบ่อยๆมันก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร เหมือนกับการที่เราเลือกดูคลิปหลุดที่เราชอบเรื่องไหนไม่ถูกใจก็แค่ปล่อยผ่าน แต่ถ้าคุณคิดจะลอง one night stand อย่าหลงเชื่อข้ออ้างเหล่านี้เวลาที่ผู้ชายไม่อยากสวมถุงยางอนามัย เพราะมันคือข้ออ้างที่จะทำให้เสียงติดโรค

ไว้ใจได้ยังไงผมก็ไม่มีโรค

ข้ออ้างที่ผู้ชายใช้บ่อยที่สุด จากผลสำรวจพอว่าผู้ชายกว่า 73.7 เปอร์เซ็นต์คิดว่าตัวเองนั้นปลอดโรค ซึ่งโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มักไม่แสดงอาการในผู้ชายดังนั้นถ้าไม่ตรวจสอบกับแพทย์ให้แน่นใจก็ไม่มีทางบอกได้หรอกว่าปลอดโรคจริงหรือเปล่า ดังนั้นจึงควรระวังเอาไว้ก่อนจะดีกว่าเพราะไม่มีอะไรแย่ไปกว่าการรู้ว่าเราติดโรคมาจากแฟนตัวเองแน่ ทั้งนี้ไม่ได้มีแค่โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เท่านั้นแต่การตั้งครรภ์โดยที่ยังไม่พร้อมก็จะเกิดขึ้นได้ถ้าคุณไม่สวมถุงยางอนามัยอีกด้วย

มีอารมณ์จนรอไม่ไหว

ในบรรดาผู้ชาย 73.3 เปอร์เซ็นต์นั้นเชื่อว่าการหยอดคำหวานหรือพูดหวาน ๆ เอาใจเสียหน่อยสาวก็จะยอมเอง ซึ่งนี่คือข้ออ้างที่อันตรายมากในเวลาที่ผู้ชายกลัดมันสุด ๆ จึงควรบอกปัดเสียแต่เนิ่น ๆ นอกจากนั้นฝ่ายหญิงยังป้องกันข้ออ้างนี้ได้ด้วยการพกถุงยางไว้ในกระเป๋าถือ หรือเก็บไว้ในโต๊ะ หัวเตียง หรือที่ใดที่สามารถไปหยิบมาได้ง่าย ๆ เพื่อจะได้สวนกลับได้เมื่อผู้ชายบอกว่าเสียเวลาหา

แบบสดเร้าใจกว่าเยอะ

ประโยคเชย ๆ อย่างกับหลุดมาจากหนังในยุค 70 ที่ผู้ชายราว 50 เปอร์เซ็นต์ยังคงชอบใช้อยู่ แต่ดีหน่อยที่ผู้หญิงไม่ค่อยตกหลุมพรางนี้สักเท่าไหร่ เพราะจากผลสำรวจพบว่าผู้หญิงและผู้ชายต่างชอบการมีเซ็กส์แบบใส่ถุงและไม่ใส่ถุงเท่ากัน และฝ่ายหญิงยังถึงจุดสดยอดบ่อยกว่าถ้าใส่ถุงยางเพราะเธอไม่ต้องกังวลว่าจะติดโรคหรือตั้งท้องนั่นเอง ทั้งนี้ถ้าคุณผู้หญิงพอมีโอกาสก็ลองพาแฟนหนุ่มเข้าร้านสะดวกซื้อแล้วชวนเลือกถุงยางที่มีมากกมายหลายรูปแบบในปัจจุบันมาเพื่อเสริมรสชาติเวลาเอากันดูได้นะครับ ในคลิปหลุดมีให้เห็นบ่อยๆ

ขอครั้งเดียวได้ไหม

ผู้ชายราว 40 เปอร์เซ็นต์มีการต่อรองกับฝ่ายหญิงตรง ๆ โดยหวังว่าจะเออออไปด้วย ซึ่งถ้าหากคุณยอมให้ครั้งนึงล่ะก็จะต้องมีครั้งต่อไปตามมา และอาจทำให้เขาคิดว่าคุณนั้นยังไงก็ได้ สิ่งที่ควรทำคือตอบกลับอย่างเด็ดขาดว่า ถ้าไม่ใส่ก็ไม่ต้องมีอะไรกัน เพื่อให้อีกฝ่ายเห็นถึงความแน่วแน่ของคุณคุฯจึงต้องยืนกรานว่า ไม่ ห้ามใจอ่อนเด็ดขาด ถ้าเข้ายืนยันก็ไล่ให้เขากลับไปดูคลิปหลุดจะดีกว่า